Tinh thần chiến binh – liều “vaccine tự thân” cho tập thể F.House

Những ngày này, các hoạt động nhằm kiểm soát và hạn chế sức lan của Covid-19 đang được TP.HCM đẩy mạnh tối đa, hướng đến ngày hồi phục nhanh nhất. Để tối ưu được hiệu quả, việc có một tinh thần tích cực là điều vô cùng quan trọng. Và thật may mắn, F.House là một tập thể sở hữu sức mạnh vô hình rất dồi dào.

F.House – sức mạnh doanh nghiệp mùa dịch đến từ niềm tin và sự kiên trì

Covid-19 thực sự đã gây ra rất nhiều khó khăn trên diện rộng, và tổn hại về vật chất là điều đến bây giờ không ai có thể phủ nhận. Thế nhưng, giữa những thử thách khắc nghiệt đó, F.House vẫn đang mạnh mẽ theo đuổi con đường của riêng mình, bằng sức mạnh của riêng mình, với một tinh thần chung tay. 

7 con số khiến bạn phải làm marketing online cho ngành bất động sản

Không ai có thể phủ nhận rằng Internet đã, đang và sẽ thay đổi cách làm marketing qua từng ngày từng giờ và trong từng lĩnh vực. Từ các nhà bán lẻ quần áo đến các nhà hàng, ngành công nghiệp nước giải khát cho đến ngành y tế… cách tiếp nhận thông tin của mọi người đang thay đổi từng ngày. Để bắt kịp với xu hướng này, marketing online đang ngày càng được áp dụng phổ biến cho hầu hết các lĩnh vực. Và lĩnh vực bất động sản cũng không nằm ngoài xu hướng đó.

Sức mạnh của Digital Marketing trong bất động sản

Digital Marketing đã thay đổi cuộc chiến trong lĩnh vực bất động sản một cách đáng kể. Ngành bất động sản ngày một phát triển khi người mua đang hình thành xu hướng tìm kiếm và xem xét nhà trên mạng online trước khi ra quyết định mua hàng cuối cùng. Xu hướng này khiến digital marketing trở thành một công cụ truyền thông không thể thiết đối với các doanh nghiệp bất động sản.

Lập kế hoạch Marketing Bất động sản theo quy trình 5W + 1H

Trước áp lực cạnh tranh ngày càng lớn, người mua nhà ngày càng khó tính, muốn bán hàng thành công, đòi hỏi các CĐT không chỉ tạo ra những dự án chất lượng tốt, mà còn phải xây dựng được một chiến lược marketing hợp lý và khéo léo.

7 chiêu thức marketing bất động sản giúp dân sales “bách phát bách trúng”

Có thể thấy bất động sản đang là ngành hàng đem lại nhiều lợi nhuận nhất trên thị trường, Marketer cần biết được những chiêu thức để có thể thành công. Ông Nguyễn Thanh Tân, Chuyên gia tư vấn thương hiệu, Giám đốc tư vấn Công ty BrainMark lưu ý 7 yếu tố marketing quan trọng giúp bán hàng thành công trong thời điểm bất động sản đang nóng lên bởi cuộc đua hút khách và đẩy mạnh bán hàng để chốt doanh số cuối năm giữa các doanh nghiệp bất động sản. Cùng MarketingAI đi tìm hiểu những điều đó thông qua bài viết dưới đây để giúp các Marketer nắm được 7 chiêu thức Marketing bất động sản cho riêng mình.

10 bước xây dựng thương hiệu cá nhân thành công

Thương hiệu cá nhân không chỉ giúp bạn gia tăng lợi thế cạnh tranh trong kinh doanh mà còn giúp thu hút thêm khách hàng đến với doanh nghiệp của bạn. Chính vì vậy xây dựng thương hiệu cá nhân là một vấn đề cực kỳ được quan tâm hiện nay. Thương hiệu cá nhân có thể được hiểu là “những gì người ta nói về bạn khi bạn không có mặt ở đó”. Danh tiếng, những điều khiến người khác nhận ra bạn được tạo ra từ cách bạn tự quảng bá tên tuổi của bản thân. Dưới đây là 10 bước xây dựng thương hiệu cá nhân thành công mà bạn không thể bỏ qua.

Bí kíp quản lý thời gian hiệu quả cho môi giới bất động sản

Thời gian của mỗi con người trong chúng ta là giống như nhau. Một ngày 24 tiếng, mỗi tuần có 7 ngày nhưng sao lại có những người chẳng làm được việc gì trong khi một số người lại làm được hàng ngàn công việc có ý nghĩa cho cuộc sống. Vì vậy việc quản lý thời gian hiệu quả là vấn đề quan trọng cần được mọi người quan tâm. Nó đòi hỏi phải có sự cố gắng và kiên trì để có thể làm chủ được thời gian, hoàn thành được các mục tiêu đề ra. Một số kỹ năng dưới đây hy vọng có thể giúp cho mọi người quản lý thời gian hiệu quả hơn.
Đang tải...

F.HOUSE CÓ THỂ GIÚP GÌ CHO BẠN?

Hoặc gọi ngay Hotline 0933 209 777 để được hỗ trợ nhanh nhất