F.House – sức mạnh doanh nghiệp mùa dịch đến từ niềm tin và sự kiên trì

30/06/2021

Covid-19 thực sự đã gây ra rất nhiều khó khăn trên diện rộng, và tổn hại về vật chất là điều đến bây giờ không ai có thể phủ nhận. Thế nhưng, giữa những thử thách khắc nghiệt đó, F.House vẫn đang mạnh mẽ theo đuổi con đường của riêng mình, bằng sức mạnh của riêng mình, với một tinh thần chung tay. 

Tại Công văn 1749/UBND-VX ngày 30/5/2021, UBND TP.HCM chỉ đạo thực hiện giãn cách xã hội toàn Thành phố theo Chỉ thị 15, riêng quận Gò Vấp và phường Thạnh Lộc, Quận 12 thực hiện giãn cách theo Chỉ thị 16. Đến hôm nay, TP.HCM vẫn đang căng mình để chiến đấu với virus Corona, những diễn biến vẫn đang tạo ra một áp lực khổng lồ cho từng người con Sài Thành. 

Mặc dù sự lo âu vất vả đều hằn rõ trên khuôn mặt hay dáng vẻ của mỗi người, nhưng ai ở Sài Gòn trong khoảng thời gian này cũng đang động viên nhau bằng những lời tốt nhất, bằng niềm tin rằng “Sài Gòn rồi sẽ khỏe lại nhanh thôi”. Mỗi người đều ý thức được, mình chính là một phần không thể thiếu trong công cuộc khẩn thiết này.

F.House tất nhiên không phải là ngoại lệ. Nhiều những doanh nghiệp đã không chịu được sự khắc nghiệt mà phải dừng hoạt động, nhất là với các ngành mang hướng đầu tư như bất động sản. Tìm kiếm và chăm sóc khách hàng cũng không phải là điều dễ dàng thực hiện trong điều kiện này. Tuy vậy, với niềm tin vào một Sài Gòn “đề kháng tốt”, F.House vẫn chăm chỉ duy trì, bền bỉ cùng nhau đồng hành, động viên nhau trong suốt những ngày căng thẳng. 

Không thể để tinh thần xuống rồi mới vực dậy, mà phải làm sao để giữ tinh thần luôn tốt – đây quả thực là một bài toán khó với bất cứ ai ở bất cứ hoàn cảnh nào, đặc biệt là với doanh nghiệp mang theo trách nhiệm cho từng thành viên của mình. Tại F.House, nơi mà mỗi cá nhân đều hiểu mình là một mảnh ghép của cả tập thể, thì sức mạnh này được chúng tôi nhận thức từ những ngày đầu ra mắt, và đến nay, F.House vẫn luôn dốc lòng để giữ được trạng thái tinh thần tốt bằng những hoạt động cụ thể. 

Trong suốt thời gian giãn cách, F.House đã luôn đẩy mạnh các công tác kiểm soát dịch. Khai báo y tế được các F.Housers thực hiện hằng ngày, nghiêm túc sát khuẩn, đeo khẩu trang và giữ khoảng cách an toàn. Với những cá nhân có liên quan đến vùng cần cách ly, F.House áp dụng hình thức làm việc online, trao đổi thông tin qua các kênh họp trực tuyến. Các thông điệp liên tục được truyền thông nội bộ để nhắc nhở mỗi người về ý thức phòng chống dịch. 

   

Một vài thông điệp được F.House truyền thông

Không chỉ dừng lại ở việc bảo đảm tình trạng sức khỏe, F.House còn mong muốn cải thiện về mặt tinh thần, xác định thời gian nghỉ dịch là thời gian để tôi luyện kiến thức và kỹ năng cá nhân, chuẩn bị cho hành trình trở lại thương trường mạnh mẽ và ấn tượng. Từ quyết tâm đó, F.House Start tổ chức liên tục series đào tạo nội bộ với những chủ đề vừa mở rộng, vừa đào sâu về bất động sản, giới thiệu những lựa chọn mở rộng để công việc của một chuyên viên tư vấn bất động sản được kế hoạch hóa, dễ quản lý, dễ thích nghi. Những kiến thức thị trường được cập nhật liên tục, những thắc mắc về ngọn nguồn vấn đề được giải đáp, những kỹ năng được trau dồi liên tục, tập thể F.House đã dần trở nên cứng cáp hơn. 

                   

Chuỗi chương trình đào tạo “xuyên dịch” của F.House

Để không khí làm việc được sôi động hơn, tư duy được vận động nhiều hơn, F.House Start chính thức lên sóng, diễn ra từ 01/06/2021 đến 06/06/2021, với mục tiêu trau dồi khả năng tư vấn khách hàng qua các kênh online cho chuyên viên kinh doanh và quản lý, cùng nhau tìm hiểu sâu hơn về dự án Thanh Long Bay và khu vực Hàm Thuận Nam - Bình Thuận – khu vực thị trường F.House đang tập trung khám phá, phát triển kỹ năng xây dựng nội dung video truyền đạt nội dung tư vấn khách hàng. Chương trình đã khơi gợi ra hướng đi để chuyên viên tư vấn có thể thích nghi với hoàn cảnh thực tế, tận dụng các kênh trực tiếp để cải thiện tình hình kinh doanh. Ngay sau F.House Start, F.House Team Up – Weak Up Passion được tổ chức, diễn ra từ 11/6 đến 21/06/2021, nhằm nâng cao khả năng tư vấn bằng video, phát huy tư duy và quan điểm riêng với nội dung phân tích tùy chọn, tận dụng lợi thế khi làm việc theo nhóm để tạo ra kết quả hoàn thiện hơn khi làm việc cá nhân. Hai chương trình đã giúp mỗi thành viên nhìn nhận rõ hơn về điểm mạnh – điểm yếu của bản thân, củng cố các kiến thức được đào tạo và hơn hết là có một “tinh thần thép” luôn luôn tích cực giữa hàng loạt tổn thất từ đại dịch.  

   

Hai cuộc thi đã đánh thức tinh thần chiến binh cho đội ngũ kinh doanh nhà F.House

Để chiến thắng đại dịch, chúng ta không chỉ cần có một sức đề kháng tốt, một trái tim khỏe mạnh mà còn rất cần đến cả một tinh thần “không ngủ”. Tháng 6/2021 với bất cứ ai ở TP.HCM đều là khoảng thời gian cần được ghi nhớ, về tổn thất, về áp lực, về khó khăn và cả những nỗ lực không ngừng nghỉ. Cố gắng vì bản thân cũng là cố gắng vì tập thể, ngược lại, chăm lo cho từng thành viên cũng là bảo vệ chính doanh nghiệp, bằng con tim ấm nóng và tinh thần thép của những chiến binh, đại gia đình F.House tin rằng ngày Sài Gòn trở lại nhịp sôi động trong vạn sự an nhiên là rất gần!

 

Nguồn: F.HOUSE
Tin: Bảo Linh
Phòng Marketing

 

Đang tải...

F.HOUSE CÓ THỂ GIÚP GÌ CHO BẠN?

Hoặc gọi ngay Hotline 0933 209 777 để được hỗ trợ nhanh nhất