F.HOUSE – THƯƠNG HIỆU MANG ĐẾN SỰ BẢO ĐẢM CHO MÔI GIỚI BẤT ĐỘNG SẢN

26/04/2021

Mặc dù những diễn biến phức tạp của Covid-19 khiến nhiều ngành kinh tế bị ảnh hưởng, thế nhưng, bất động sản tại Việt Nam vẫn đạt được những thành tựu nhất định. Để chuẩn bị cho mới hành trình mới mẻ, hành trang của môi giới cần có những gì?

Công nghệ - hành trang mang tính quyết định thời 4.0:

Công nghệ là một xu hướng tất yếu ở bất cứ ngành nghề nào. Với internet và hạ tầng thông tin ngày càng hoàn thiện, thế giới đang đi nhanh với tốc độ của ánh sáng, sự thay đổi diễn ra từng giây, cái cũ biến mất và cái mới ra đời chỉ trong vài ngày. Sau cách mạng 4.0, sự ảnh hưởng của công nghệ càng được chứng minh trên diện rộng. Với bất động sản, phải thừa nhận rằng, công nghệ đem lại những hiệu quả bất ngờ trong việc tìm kiếm khách hàng, cung cấp thông tin về dự án. Khách hàng không cần tới tận nơi nhưng vẫn có thể xem được ngôi nhà mình muốn mua nhờ các công nghệ mô phỏng, đồng thời, đội ngũ môi giới cũng dễ dàng kiểm soát, tìm kiếm, khai thác và quản lý thông tin trên các ứng dụng công nghệ.

Hiện nay, các sàn giao dịch, chủ đầu tư bất động sản đều có website để giới thiệu quảng bá và để giao dịch sản phẩm với khách hàng. Thời gian qua, trong bối cảnh dịch Covid-19, mọi giao dịch bất động sản không thực hiện trực tiếp thì công nghệ đã trở thành cầu nối giữa người bán với người mua một cách tốt nhất - TS. Nguyễn Văn Đính, Tổng Thư ký kiêm Phó Chủ tịch Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam cho biết. Trước đây, môi giới không có công nghệ thì rõ ràng sẽ phải tư vấn cho khách hàng lâu hơn. Nhưng thông qua công nghệ, doanh nghiệp – môi giới có thể tư vấn cho khách hàng dễ dàng hơn, giúp khách hàng hiểu đầy đủ, chi tiết về sản phẩm.

Không phải là công ty dẫn đầu trong phong trào áp dụng công nghệ vào bất động sản, thế nhưng, F.House App của F.House Corporation có khá nhiều lợi thế khi được công bố vào khoảng thời gian hâm nóng thị trường – khoảng cuối quý I/2021. Tại khoảng thời gian này, cả đội ngũ môi giới lẫn khách hàng đều đã quen thuộc với các thao tác cần sử dụng để kiểm soát một ứng dụng bất động sản, đồng thời cũng rút được kinh nghiệm từ những sản phẩm trước đó, rút ngắn thời gian hoàn thiện cho F.House App. Bên cạnh đó, với trạng thái “chờ thời” suốt năm 2020, F.House App chắc chắn sẽ trở thành một trở thủ đắc lực trong việc tìm hiểu, nắm bắt thông tin thị trường, thông tin dự án, rút ngắn khoảng cách trên thực tế ngay khi các dự án khủng lần lượt trở lại đường đua.

F.House App là ứng dụng trên điện thoại thông minh gói gọn các hoạt động từ cơ bản đến nâng cao dành cho môi giới bất động sản. F.House App được tích hợp nhiều chức năng như: check-in thông minh bằng QR code, hỗ trợ chủ động quản lý thời gian làm việc, lưu trữ mọi thông tin cần thiết của các thành viên F.House , cung cấp thông tin – tài liệu dự án, quản lý hạng mức và phúc lợi thuộc chính sách F.House cung cấp, lưu trữ thông tin khách hàng, hỗ trợ chăm sóc khách hàng,… F.House App là tinh hoa đại diện cho thương hiệu F.House vô cùng đa năng, đa nhiệm và luôn hướng đến khai thác các giá trị cho cộng đồng môi giới Việt Nam.

Ngoài F.House App, website và các kênh mạng xã hội như Facebook, Youtube cũng được F.House sử dụng theo hướng đa sắc màu để làm phong phú thêm các cách tiếp cận thông tin. Hướng đến những giá trị lớn hơn, F.House luôn nỗ lực từng ngày để cải thiện chất lượng dịch vụ mà mình cung cấp.

Chế độ đãi ngộ cơ bản vượt mức “cơ bản”:

Mặc dù công nghệ là xu hướng phải phát triển và nó là công cụ đắc lực cho môi giới nhưng không thể thay thế cho người môi giới, chính vì vậy, cốt lõi mà F.House muốn hướng đến luôn là đội ngũ chuyên viên tư vấn của mình. Thực tế, môi giới là một nghề trông có vẻ dễ dàng nhưng thực chất lại vô cùng khắc nghiệt và có tính đào thải cao. Thấu hiểu sự vất vả và áp lực mà môi giới bất động sản phải đối diện hằng ngày, F.House nỗ lực xây dựng một chế độ đãi ngộ cơ bản đủ để đời sống của môi giới được “dễ thở” hơn, từ đó, mỗi môi giới thuộc hệ thống F.House có thể dành thời gian để trau dồi bản thân, làm giàu về kỹ năng và kiến thức, tạo nền tảng vững khi hành nghề.

Những con số mà F.House dành cho thành viên của mình đều nằm ở top cao nhất thị trường, thực hiện mong muốn mang đến cuộc sống tốt hơn mỗi ngày cho từng thành viên. Tất nhiên, sự gắn bó lâu dài sẽ mang đến nhiều giá trị hơn cho cả thành viên lẫn thương hiệu F.House, và giá trị đó F.House cũng hiện thực nó bằng những điều thực tế.

Phúc lợi riêng – đầu tư giá trị bền vững cho đời sống môi giới:

Ngoài những chế độ cơ bản, F.House còn đưa ra một khái niệm hoàn toàn mới mẻ, chưa xuất hiện tại Việt Nam: khái niệm phí bảo lãnh thu nhập môi giới. Khoản phí này dành cho các thành viên mới khi chính thức hoạt động trong hệ thống F.House. Việc đưa ra phần phí này nhằm mục đích khích lệ tinh thần “dám làm, dám thử, dám thay đổi” nhưng vẫn kiên trì với nghề của môi giới bất động sản. Theo thông tin từ F.House, phí bảo lãnh thu nhập được đưa ra để đảm bảo ổn định đời sống của các môi giới khi thay đổi môi trường làm việc – điều tương đối phổ biến với ngành bất động sản Việt Nam nhưng chưa có nhiều doanh nghiệp chú ý. Cụ thể, với nhân viên kinh doanh, mức phí bảo lãnh thu nhập được nhận là 6.868.000VND, với cấp quản lý là 9.898.000VND. F.House mong muốn mang đến cuộc sống tốt hơn cho bất cứ ai đã tin tưởng để lựa chọn  F.House thành người đồng hành trên con đường chinh phục sự nghiệp.

Không chỉ quan tâm đến đời sống vật chất, F.House còn luôn muốn giữ mãi sự năng động, trẻ trung cho tập thể của mình. Vì vậy, chế độ nghỉ dưỡng tại resort riêng của công ty được đề ra. F.House sở hữu một resort chất lượng 3*+ tại khu vực Mũi Kê Gà Bình Thuận – địa điểm được ví như thiên đường nghỉ dưỡng của Việt Nam. Không khí tươi mát và sự tiện nghi, sang trọng của khu resort này chắc chắn là một trong những liều thuốc tinh thần cực kỳ hiệu quả để giải tỏa nhanh chóng những áp lực trong cuộc sống. Đặc biệt là với môi giới – công việc luôn phải đối diện với hàng loạt những thử thách cả về tinh thần lẫn thể lực. Hơn thế nữa, F.House hiểu rõ khoảng cách các mối quan hệ tình cảm dễ bị kéo dãn do công việc, vì thế, chính sách nghỉ dưỡng tại resort riêng còn được F.House ưu ái dành tặng cho cả người thân của thành viên công ty.

Có thể thấy, với hệ thống những chính sách cơ bản, F.House đã phần nào thể hiện năng lực tài chính của mình. Không chỉ dừng lại với vai trò của một đơn vị phân phối, hiện tại, F.House đã trở thành một thương hiệu phát triển nhiều ngành nghề, tham gia tư vấn và phát triển dự án, đầu tư tại các khu vực giàu tiềm năng (hiện tại F.House đang có dự án đầu tư tại Bình Thuận và Lâm Đồng), vận hành chuỗi nhà hàng khách sạn chất lượng cao và đầu tư tài chính. Với sự đa nhiệm của mình, F.House tin tưởng rằng có thể mang đến nền tảng vững chắc cho mỗi môi giới tham gia hệ thống. Nói chung, F.House vẫn đang trưởng thành lên từng ngày, vẫn đang đẩy hết tốc lực trong mỗi hoạt động để nâng cao hiệu quả công việc, nỗ lực để mang đến những điều kiện tốt nhất cho cộng đồng môi giới. Điều F.House cần nhận lại chính là sự tin tưởng đồng hành và quyết tâm cùng chinh phục những thử thách của mỗi thành viên, sức mạnh tập thể sẽ mang đến những giá trị vượt ngoài mong đợi.

PV Bảo Linh F.House đưa tin

Đang tải...

LIÊN HỆ THÔNG TIN

Kính chào quý khách hàng đang liên hệ với F.House! Gửi nội dung liên hệ quý khách cần để được F.House phục vụ hiệu quả và nhanh chóng. Trân trọng!